Thiết kế tủ bếp nhựa Picomat nhà anh Huy – Khúc Thừa Dụ

Hiện nay có những người phụ nữ chỉ ở nhà làm công việc nội trợ. Nhưng cũng có những người phụ nữ thì phải đi làm phải bôn ba bên ngoài kiếm tiền cùng chồng để lo cho gia đình. Tuy nhiên khi trở về thì họ vẫn phải làm những công việc nội trợ. Vậy làm sao để có thể giúp tâm trạng họ thoải mái nhất, ít áp lực, ít căng thẳng nhất thì ngoài sự quan tâm sẻ chia của người chồng. Chúng ta cũng cần phải sắm sửa một cái tủ bếp thật hiện đại, tiện nghi và ấm cúng. Tạo cảm giác thoải mái cho những người phụ nữ của chúng ta. Hãy cùng chúng tôi xem quá trình thiết kế tủ bếp nhựa và thi công nội thất phòng bếp nhựa Picomat nhà anh Huy – Khúc Thừa Dụ.

Tổng quan căn bếp nhà anh Huy – Khúc Thừa Dụ

Hình ảnh tủ bếp nhà anh Huy ở Khúc Thừa Dụ
Hình ảnh tủ bếp nhà anh Huy – Khúc Thừa Dụ

Tủ bếp nhà anh Huy là tủ bếp được thiết kế với dáng tủ bếp chữ L. Nằm gọn gàng trong một khu của căn bếp. Kiểu thiết kế này giúp ta tận dụng tốt những góc vuông của tường bếp nhà bạn. Thiết kế tủ bếp nhựa này mang hai màu sắc chủ đạo là màu trắng và đen. Đây vốn là hai màu sắc tương phản tuy nhiên khi nhìn vào chiếc tủ bếp này thì nó lại kết hợp hài hòa với nhau.

Tạo nên một không gian, cảm giác thoải mái, ấm áp cho căn phòng. Giữa khoảng trống của tủ bếp trên và tủ bếp dưới chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy một lớp kính màu xanh ngọc. Đó là một tấm kính cường lực có tác dụng bảo vệ tường bếp nhà bạn khỏi dầu mỡ và những vết bẩn, vết ố cứng đầu. Ngoài ra nó cũng góp phần tô điểm thêm cho khu bếp nhà bạn. Sau đây hãy cùng đến với bản thiết kế chi tiết cảu tủ bếp.

Bản thiết kế chi tiết tủ bếp nhà anh Huy – Khúc Thừa Dụ

Bản thiết kế mặt bằng tủ bếp trên nhà anh Huy
Bản thiết kế mặt bằng tủ bếp trên nhà anh Huy
Bản thiết kế mặt bằng tủ bếp dưới tủ bếp nhà anh Huy
Bản thiết kế mặt bằng tủ bếp dưới tủ bếp nhà anh Huy
Mặt đứng tủ bếp nhà anh Huy theo hướng nhìn một
Mặt đứng tủ bếp nhà anh Huy theo hướng nhìn một
Mặt đứng tủ bếp nhà anh Huy theo hướng nhìn hai
Mặt đứng tủ bếp nhà anh Huy theo hướng nhìn hai

Qua các bản thiết kế trên ta có thể thấy tủ bếp nhà anh Huy – Khúc Thừa Dụ là một chiếc tủ bếp đầy đủ, tiện nghi và hiện đại với rất nhiều các ngăn và chức năng khác nhau.

Công trình nội thất phòng bếp được thiết kế bởi đơn vị thiết kế nhà trọn gói Hải Phòng.

Chất liệu sản xuất tủ bếp Picomat nhà anh Huy – Khúc Thừa Dụ

Đúng như cái tên của mình tủ bếp nhà anh Huy – Khúc Thừa Dụ được sản xuất bằng nhựa Picomat. Một loại nguyên liệu mới và rất được ưa chuộng hiện nay. Loại nguyên liệu này có vô số các đặc điểm hơn hẳn so với các nguyên liệu truyền thống khác như gỗ.

Đầu tiên nó có khả năng chống nước, chống ẩm mốc và chống thấm.

Thứ hai nó có khả năng chống cháy nên rất an toàn vì hoàn toàn không bị bắt lửa.

Thứ ba nó có thể chống được mối mọt – những loài sinh vật khó chịu có thể đục thủng tủ bếp gỗ giờ đây sẽ chịu thua với tủ bếp nhà bạn.

Thứ tư là dễ gia công hơn các nguyên liệu truyền thống khác nên có giá thành rẻ hơn rất nhiều phù hợp với túi tiền của bạn.

Với những ưu điểm như vậy mà tủ bếp nhựa làm bằng picomat hiện nay đang nhận được sự hài lòng của rất nhiều người dùng.

Đơn vị thiết kế tủ bếp nhựa uy tín

Xây nhà Hải Phòng Hometime là đơn vị thi công tủ bếp uy tín, chất lượng. Chúng tôi có những mẫu mã mới nhất, đội ngũ thiết kế tài năng, nhân viên nhiệt tình chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn một căn bếp tiện nghi, hiện đại, ấm cúng phù hợp với tùi tiền của bạn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.

Showroom: 845 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 0942 941 182

Email: xaydung.hometime@gmail.com