Thiết kế nhà phố kiến trúc hiện đại 7x10m kết hợp kinh doanh

Xây nhà phố kết hợp kinh doanh là kiểu nhà tầng 1 được thiết kế để kinh doanh. Tầng trên để ở và sinh hoạ nt. Kiểu nhà này rất thông dụng tại nước ta. Đối với kiểu nhà này thường tầng 1 sẽ thiết kế phù hợp với ngành nghề kinh doanh.
Phong cách thiết kế nhà tại Hải Phòng kiến trúc hiện đại đang chiếm ưu thế ngày nay bởi vẽ đẹp năng động và nó mang lại. Ngày nay rất nhiều nhà phố được thiết kế thi công theo phong cách Hiện đại kết hợp nhà ở và kinh doanh. Hometime xin giới thiệu mẫu nhà phố sang trọng được thiết kế phù hợp với mục đích của chủ nhà:
Khách hàng: Chị Trịnh thị Mỹ Huyền
Địa chỉ: An Dương – Hải Phòng

thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh
Nhà phố kết hợp kinh doanh

Thông tin nhà phố kết hợp kinh doanh tại Hải Phòng

Ngôi nhà phố được chủ đầu tư là chị Huyền tại đường An Dương – Hải Phòng xây dựng với diện tích là 7x10m2 tổng diện tích xây dựng 70m2. Tầng 1 được thiết kế làm văn phòng công ty vận tải. Tầng 2 là phòng khác, bếp + phòng ăn. Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ. Tầng tum được thiết kế 1 phòng thờ và sân phơi nhỏ
Nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum kết hợp kinh doanh có gam màu trắng chủ đạo. Thiết kế thông thoáng với nhiều cây xanh được trang trí. Nhà phố kết hợp kinh doanh được thiết kế dựa trên yếu tố phong thủy và công năng sử dụng linh hoạt cho toàn ngôi nhà.
Hi vọng với mẫu nhà này sẽ gợi cảm hứng cho các bạn về mẫu thiết kế kiến trúc của gia đình mình. Hoặc liên hệ với Hometime tại địa chỉ 845 Nguyễn Văn Linh Hải Phòng để được tư vấn.
Mẫu nhà phố kiết hợp kinh doanh đẹp tối ưu công năng

0915.008.085